Xã Thổ Bình tổ chức Lễ phát động hưởng ứng

Vừa qua, Đoàn Thanh niên xã và Công an xã Thổ Bình đã phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông công an huyện Lâm Bình, tổ chức Lễ phát động thực hiện “Tháng an toàn giao thông” năm 2020 với chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe” nhằm hưởng ứng “Năm an toàn giao thông” của cả nước.

Tại buổi Lễ phát động hưởng ứng "Tháng an toàn giao thông" năm 2020, các đại biểu đã được nghe đại diện Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Lâm Bình quán triệt, phổ biến tuyên truyền Luật an toàn giao thông đường bộ, các hình thức xử phạt và mức phạt khi vi phạm Luật an toàn giao thông. Việc tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng an toàn giao thông 2020 nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, tạo động lực mạnh mẽ trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, góp phần giảm tỷ lệ thương vong do TNGT liên quan đến rượu, bia khi điều khiển phương tiện giao thông. Nhân dịp này, các tổ chức hội, đơn vị trường học và các chi hội, chi đoàn thôn bản của xã Thổ Bình đã cùng ký cam kết không vi phạm giao thông đường bộ.

Ký kết không vi phạm giao thông giữa các tổ chức Đoàn thể chính trị - xã hội, các chi hội, chi đoàn thôn bản xã Thổ Bình

Lực lượng tham gia diễu hành tại các thôn bản, tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt Luật an toàn giao thông đường bộ

Ngay sau Lễ phát động, các lực lượng đã đồng loạt diễu hành tuyên truyền ATGT trên các tuyến đường thôn, bản và đường trục chính của xã Thổ Bình để hưởng ứng Tháng An toàn giao thông 2020. Qua đó, tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao nhận thức, tinh thần, trách nhiệm thực hiện tốt Luật an toàn giao thông đường bộ, góp phần giảm thiểu các vụ vi phạm và số người tử vong do tai nạn giao thông./.  

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục