Đồng chí Vân Đình Thảo, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh trao tặng 120 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Khuôn Hà.

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 13/01, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh phối hợp với Sở Tài chính tỉnh, ViettinBank chi nhánh Tuyên Quang tổ chức trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình. Tham dự chương trình có đồng chí Vân Đình Thảo, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, lãnh đạo Sở Tài chính tỉnh, lãnh đạo Ngân hàng ViettinBank chi nhánh Tuyên Quang. Về phía huyện Lâm Bình cùng dự có các đồng chí Nguyễn Thành Trung, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Đồng chí Vân Đình Thảo, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và lãnh đạo huyện Lâm Bình tặng quà Tết cho người dân xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình.

Với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết trong không khí vui, tươi, đầm ấm. Đồng chí Vân Đình Thảo, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Tài chính tỉnh, lãnh đạo Ngân hàng ViettinBank chi nhánh Tuyên Quang, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Lâm Bình đã trao 120 suất quà đến tay các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Khuôn Hà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Những món quà ý nghĩa được trao đến tay các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã thể hiện tình cảm, sự sẻ chia giúp cho các hộ nghèo vơi bớt khó khăn, được đón năm mới trong không khí đầm ấm, vui tươi, từ đó có thêm động lực tích cực lao động, sản xuất vươn lên thoát nghèo trong năm mới Giáp Thìn 2024./.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục