Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình thăm, tặng quà nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, chiều ngày 24-2, đồng chí Nguyễn Văn Hiền, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Y tế huyện Lâm Bình.

Đến thăm động viên đội ngũ cán bộ y, bác sỹ của Trung tâm Y tế huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá rất cao, ghi nhận, biểu dương những kết quả, nỗ lực, đóng góp của ngành Y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid -19, cũng như thực hiện các nhiệm vụ công tác khác của ngành; được Đảng bộ, chính quyền và đặc biệt là Nhân dân ghi nhận; qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị, cán bộ, công chức, người lao động ngành Y tế tỉnh tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ của ngành.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiền, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện

tặng hoa chúc mừng cho tập thể Trung tâm Y tế huyện 

Trong thời gian tới, ngành cần tiếp tục tham mưu cho Huện ủy, HĐND, UBND để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 phù hợp với điều kiện thực tế diễn biến dịch bệnh trên địa bàn; tập trung đẩy mạnh tiêm chủng để độ phủ vắc-xin toàn diện hơn nữa.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục