Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà tết cho thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện

Nhân dịp đón Tết Nguyên Tân Sửu năm 2021, vừa qua đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình đã đến thăm hỏi, tặng quà các đối tượng thương binh, bệnh binh gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Đ/c Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho ông Ma Văn Cúi, thương binh hạng 1/4

Đến thăm gia đình ông Đặng Đình Nhu, thương binh hạng 1/4 và hưởng chế độ người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tỷ lệ suy giảm khả năng lao động từ 41% đến 60%; và đến thăm ông Ma Văn Cúi, thương binh hạng 1/4, tỷ lệ suy giảm khả năng lao động 21% cùng ở thôn Nà Chang, xã Khuôn Hà. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao quà tết của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cho các đối tượng và ân cần thăm hỏi động viên các đối tượng thương binh, bệnh binh. Qua đây, đồng chí đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh sương máu của các đối tượng thương binh, liệt sỹ để bảo vệ nền độc lập của dân tộc. Đồng chí đã chúc các đối tượng thương binh, bệnh binh cùng gia đình đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, tiếp tục là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập noi theo và bằng uy tín, trách nhiệm của mình tiếp tục vận động, giáo dục con, cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế gia đình, xây dựng thôn xóm, quê hương ngày một phát triển giàu đẹp hơn.

Ông Đặng Đình Nhu, thương binh hạng 1/4 vui vẻ, phấn khởi trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với các đối tượng thương binh, liệt sĩ, các gia đình chính sách ở địa phương

Đại diện các gia đình đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với các đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cánh mạng trên địa bàn huyện. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, sự quan tâm đó đã góp phần động viên các đối tượng và gia đình thương binh, bệnh binh tiếp tục cố gắng, vươn lên trong cuộc sống và đón Tết trong niên vụi, đầm ấm và hạnh phúc hơn./.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục