Điện lực Na Hang tri ân khách hàng bằng các hoạt động thiết thực

Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Điện lực Na Hang đã triển khai nhiều hoạt động tri ân, hoạt động xã hội, hướng tới khách hàng sử dụng điện với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.


Điện lực Na Hang tri ân khách hàng bằng các hoạt động thiết thực

Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên vào dịp cuối năm của Điện lực Na Hang. Trong chuỗi các hoạt động năm nay là chương trình “Thắp sáng đường quê”. Điện lực Na Hang đã lắp đặt ủng hộ 09 bộ cột đèn chiếu sáng với chiều dài là 350 mét cho nhân dân thôn Nà Lầu, xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình. Việc làm này đã giúp người dân đi lại thuận tiện, đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự trên địa bàn.


Lãnh đạo điện lực Na Hang và lãnh đạo UBND xã Thượng Lâm tặng quà tri ân khách hàng

Cùng với đó, thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Na Hang đã tiến hành sửa chữa, thay lắp mới bảng điện, dây điện, bóng đèn, cho các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Thượng Lâm.



Cán bộ Điện lực sửa chữa, lắp đặt bảng điện cho các gia đình 


Cán bộ Điện lực lắp đặt đèn điện thắp sáng đường  quê cho nhân dân

Hoạt động này, được duy trì hàng năm, không chỉ có ý nghĩa gửi tới khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên Điện lực Na Hang mà còn là dịp để ngành Điện lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, nhằm tạo sự gắn bó bền vững giữa ngành Điện với khách hàng. Chương trình “Tri ân khách hàng” đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện./.

Tùng Lâm

Tin cùng chuyên mục