Các cấp Hội phụ nữ trong huyện tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/ 1930 - 20/10/2020, các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình đã và đang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, có ý nghĩa chính trị sâu rộng, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia.

Để tổ chức sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội LHPN huyện Lâm Bình đã chỉ đạo các cơ sở Hội xây dựng kế hoạch phối hợp với các tổ chức đoàn thể cùng cấp, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, nhằm tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho chị em được giao lưu, trao đổi sau những ngày lao động vất vả, góp phần thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa chị em phụ nữ với nhau trên địa bàn. Cùng với đó, nhiều chi hội ở thôn bản còn tổ chức gặp mặt để ôn lại truyền thống Ngày Phụ nữ Việt Nam, nhằm nâng cao nhận thức cho chị em phụ nữ về vai trò, ý nghĩa của tổ chức Hội trong đời sống xã hội. Hiện nay, nhiều cơ sở Hội trên địa bàn huyện đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, bổ ích, tạo điều kiện cho chị em phụ nữ được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, giáo dục con cái, tăng gia sản xuất. Qua các phong trào hoạt động, chị em phụ nữ đã được gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ với nhau về kinh nghiệm phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc và thực hiện các phong trào hoạt động công tác hội.

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Bình An tổ chức hội chợ quê, nhằm quảng bá nông sản đặc sản của địa phương và để chị em phụ nữ chia sẻ kinh nghiệm phát triển sản xuất, chăn nuôi

Nhiều cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện đã tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930 - 20/10/ 2020)

Đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương, đổi mới nội dung sinh hoạt, đa dạng các hoạt động hướng về cơ sở nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho hội viên, phụ nữ, đặc biệt là hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...cũng được các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn huyện Lâm Bình chú trọng thực hiện trong dịp này. Thông qua các hoạt động đã tạo điều kiện cho chị em phụ nữ có cơ hội được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ, đùm bọc lẫn nhau…góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho chị em phụ nữ.

Thúy Phượng

Tin cùng chuyên mục