Lâm Bình sẵn sàng đón khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 và Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2023

Ngay từ đầu năm huyện Lâm Bình đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dân thu hút khách du lịch đến với địa phương. Hiên nay, các cơ quan chuyên môn của huyện Lâm Bình đang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tích cực chuẩn bị tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao hưởng ứng năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2023 diễn ra trên địa bàn huyện trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Để tiếp tục thu hút khách du lịch đến với Lâm Bình trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đặc biệt là trong dịp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2023, UBND huyện Lâm Bình phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức các sự kiện sôi nổi, đặc sắc, hấp dẫn hưởng bắt đầu từ ngày 26/4 đến hết ngày 02/5, tại thôn Nà Tông, xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình, với chuỗi các hoạt động gồm: Giải Bóng đá nữ toàn tỉnh; Giải đua thuyền Kayak tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2023; Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ II- năm 2023; Lễ hội ẩm thực truyền thống; Liên hoan Dân vũ; thi giã bánh dày ngũ sắc, trưng bày mâm bánh dầy ngũ sắc khổng lồ và tổ chức phiên chợ thổ cẩm....  cùng nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao, diễn ra tại các xã thị trấn trên địa bàn huyện.

Để bảo đảm các điều kiện tốt nhất phục du khách, các cơ sở lưu trú, các dịch vụ du lịch trên địa bàn huyện đã chủ động vệ sinh môi trường, trang trí khuôn viên nhà ở, chuẩn bị chỗ ăn, chỗ nghỉ cho du khách, tạo môi trường hoạt động du lịch an toàn, văn minh, thân thiện và chất lượng.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho các hoạt động hưởng ứng Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang tại huyện Lâm Bình đã cơ bàn hoàn thành. Các hoạt động sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch và sẵn sàng đón nhân dân và du khách đến xem và cổ vũ cho các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn trong dịp nghỉ lễ này.

Cùng với việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng năm du lịch diễn ra trong dịp 30/4 và 1/5, hiện nay huyện Lâm Bình cũng đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng phục vụ du lịch, nhất là các tuyến đường giao thông vào trung tâm huyện, bến thủy tại khu vực Phủng thuộc xã Khuôn Hà, bến đỗ xe tại trung tâm huyện.../.

Hà Khánh - Công Đại

Tin cùng chuyên mục