Uỷ ban nhân dân huyện Lâm Bình công bố Quyết định công tác cán bộ

Ngày 15/8, Uỷ ban nhân dân huyện Lâm Bình đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ. Dự Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện; lãnh đạo, công chức Văn phòng HĐND, UBND huyện; lãnh đạo, công chức Phòng Nội vụ huyện.

Hội nghị đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với bà Chẩu Thị Thiện, Phó Trưởng Phòng Nội vụ huyện giữ chức vụ Trưởng Phòng Nội vụ huyện  kể từ ngày 15/8/ 2023. Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với bà Hoàng Thị Thoa, công chức Văn phòng HĐND, UBND huyện giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND, UBND huyện kể từ ngày 15/8/ 2023.

Tại hội nghị thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng thời, đồng chí đã phát biểu chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các đồng chí trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn và đề nghị trên cương vị công tác mới, các đồng chí tiếp tục tu dưỡng rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, học tập, nâng cao trình độ mọi mặt, phát huy trí tuệ và những kinh nghiệm đã đúc rút được từ thực tế tham mưu giúp UBND huyện thực hiện tốt các lĩnh vực của ngành, đơn vị phụ trách, cùng tập thể đơn vị xây dựng khối đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT-XH của huyện.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Chẩu Thị Thiện, Trưởng phòng Nội vụ huyện đã cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đồng chí cán bộ, công chức các cơ quan Văn phòng HĐND, UBND huyện; Phòng Nội vụ huyện đã tin tưởng tín nhiệm, đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn đối với cá nhân từng đồng chí và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực học tập, nêu cao tinh thần trách nhiệm, góp phần cùng tập thể cơ quan hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Hà Khánh - Công Đại

Tin cùng chuyên mục