LĐLĐ huyện Lâm Bình tổ chức Liên hoan tiếng hát đoàn viên CNVCLĐ năm 2023

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028, ngày 16/8 Liên đoàn lao động huyện Lâm Bình đã tổ chức Liên hoan tiếng hát đoàn viên CNVCLĐ năm 2023. Dự Liên hoan có các đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thế Đồi, Phó Bí thư Huyện uỷ.

Tham gia Liên hoan tiếng hát đoàn viên, CNVCLĐ huyện Lâm Bình có 10 đoàn, với trên 300 diễn viên, đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc. Tại Hội diễn, mỗi đoàn có thời gian 20 phút để trình diễn một chương trình nghệ thuật tổng hợp ở các thể loại ca - múa - nhạc với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam,… Liên hoan là sân chơi bổ ích để đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện có dịp gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ quần chúng giữa các cấp công đoàn, các cơ quan, đơn vị. Khích lệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, tiến bộ trong cơ quan, đơn vị. 

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc

Sau hơn 2 tháng chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện, với sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của đoàn viên, người lao động, các Công đoàn cơ sở đã có sự đầu tư, đem đến Hội diễn những tiết mục đặc sắc, ấn tượng, sâu lắng, mang đậm khí chất của giai cấp công nhân Việt Nam. Các đoàn tham gia Liên hoan đã cống hiến cho người xem những màn hát múa, tốp ca, song ca, đơn ca, tốp múa, hòa tấu nhạc cụ dân tộc được dàn dựng công phu, hoành tráng. Thông qua Liên hoan nhằm đẩy mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ trong đoàn viên, CNVCLĐ, góp phần thực hiện phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, trọng tâm là phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá.

Liên hoan Tiếng hát đoàn viên, công nhân viên chức, lao động huyện Lâm Bình năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho cụm công đoàn xã Thượng Lâm - Khuôn Hà, 02 giải Nhì cho cụm khối hành chính và cụm xã Bình An, 03 giải Ba, 04 giải Phong trào cho các đoàn và 03 giải phụ cho các tiết mục xuất sắc tại Liên hoàn.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục