UBND huyện Lâm Bình tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ

Ngày 02/ 11, UBND huyện Lâm Bình đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Phòng Nội vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Lãnh đạo Đảng uỷ các xã, thị trấn, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng một số trường học trên địa bàn huyện.

Hội nghị đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với đồng chí Nguyễn Thị Huệ, Hiệu trưởng Trưởng Tiểu học Phúc Sơn được phân công, bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Tiểu học Minh Quang kể từ ngày 1/11/ 2023. Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với đồng chí Ma Thị Nga, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Minh Quang được phân công, bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phúc Sơn từ ngày 1/11/2023. Công bố quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với đồng chí Nông Thị Nguyệt, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lăng Can được phân công, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình An kể từ ngày 1/11/ 2023. Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với đồng chí Ma Thị Lan, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình An được phân công, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Xuân Lập kể từ ngày 1/11/ 2023. Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với đồng chí Ma Văn Mậu, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thổ Bình được phân công, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Hồng Quang, kể từ ngày 1/11/ 2023.

Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm

Tại hội nghị thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng thời, đồng chí đã phát biểu chúc mừng và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các đồng chí trong thời gian qua và mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm trên cương vị công tác mới tiếp tục cống hiến, phát huy năng lực sở trường cùng tập thể đơn vị nỗ lực, phấn đấu, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, đưa ra nhiều giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục tạo và đào tạo theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra.

Hội nghị diễn ra trang trọng, nghiêm túc

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, phát biểu nhận nhiệm vụ đồng chí Nguyễn Thị Huệ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Minh Quang đã cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND và tập thể cán bộ, giáo viên đã tín nhiệm, tin tưởng và khẳng định đây là niềm vinh dự cũng như trách nhiệm của từng cá nhân và hứa sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất chính trị, đoàn kết nội bộ, không ngừng học tập và nâng cao năng lực chuyên môn, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục và đào tạo của huyện./.  

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục