Nhân dân Lâm Bình theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh và 30 năm tái lập tỉnh

Dưới sắc màu đỏ thắm của cờ Tổ quốc, cờ Đảng, khắp các bản làng trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình hôm nay ngập tràn không khí tưng bừng, phấn khởi. Không chỉ hiện hữu ở những tuyến đường, khu dân cư, mà niềm hân hoan, tin tưởng vào sự phát triển của tỉnh nhà trải qua 190 năm hình thành và phát triển còn lan tỏa đến từng cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện.

Gác lại công việc hằng ngày, sáng nay nhiều hộ gia đình trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình đã dành thời gian ngồi trước ti vi để theo dõi buổi tường thuật trực tiếp Lễ kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh và 30 năm tái lập tỉnh Tuyên Quang được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình tỉnh Tuyên Quang. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, được chứng kiến buổi lễ thông qua sóng truyền hình tỉnh, mọi người, mọi nhà đều rất vui mừng, phấn khởi và tự hào với những thành tựu mà tỉnh nhà đạt được qua các thời kỳ dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh. 

Nhân dân Lâm Bình theo dõi tường thuật trực tiếp Lễ kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh và 30 năm tái lập tỉnh thông qua sóng truyền hình tỉnh Tuyên Quang

Xác định buổi Lễ kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh và 30 năm tái lập tỉnh Tuyên Quang được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình tỉnh Tuyên Quang là dịp đặc biệt để giáo dục chính tư tưởng, tình yêu quê hương đất nước trong các bạn trẻ, Đoàn trường THPT Lâm Bình đã tuyên truyền và tổ chức cho các em học sinh theo dõi sự kiện chính trị quan trọng này vào giờ ra chơi và hoạt động ngoài giờ lên lớp. Qua đó, nhằm giúp các em hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử, quá trình hình thành và phát triển của tỉnh Tuyên Quang. 

Sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh đã thu hút các em học sinh trường THPT Lâm Bình quan tâm theo dõi, đã góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng và tình yêu quê hương trong mỗi em học sinh 

Trong những năm qua được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và của tỉnh, huyện vùng cao Lâm Bình đang từng bước vươn mình phát triển. Tự hào với những thành tựu ấy, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thi đua lao động sản xuất phát triển kinh tế, sớm thoát khỏi huyện nghèo, để đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. 

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục