Lâm Bình tổ chức buổi tổng duyệt chương trình Đại hội, đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Chiều 30/7/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Lâm Bình đã tổ chức buổi tổng duyệt chương trình Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự buổi tổng duyệt có các đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Tiến Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Về phía huyện Lâm Bình có các đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện. Lãnh đạo HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện; Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện cùng các đại biểu thuộc tiểu ban phục vụ đại hội.

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, được tổ chức trong 3 ngày 5-6-7/8/2020, tại Hội trường Đa năng huyện Lâm Bình, với 165 đại biểu chính thức đại diện cho 2.815 đảng viên trong toàn huyện. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa trọng đại đối với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Lâm Bình, do đó các thành viên trong Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung thống nhất, chuẩn bị các điều kiện cho đại hội Đảng bộ huyện được chu đáo, đúng quy trình. Kịch bản chương trình, nội dung Đại hội theo đúng các văn bản hướng dẫn của Trung ương cũng như của tỉnh.

Đại biểu dự buổi tổng duyệt. (Ảnh Trung Kiên)

Sau khi dự tổng duyệt chương trình Đại hội, các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đã đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, từ công tác tổ chức đến phần điều hành đại hội, đồng thời cho ý kiến góp ý đối với Chương trình Văn nghệ phục vụ đại hội; Phần nghi thức và các dự thảo báo cáo trình đại hội như: Dự thảo báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ huyện và các báo cáo trình tại Đại hội. Các đồng chí lưu ý các báo cáo cần đảm bảo ngắn gọn, đầy đủ, đồng thời điều chỉnh thời gian điều hành phù hợp để đảm bảo thời gian của Đại hội.

Tiếp thu các ý kiến lãnh chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên; đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình yêu cầu các bộ phận giúp việc của huyện tiếp thu, chỉnh sửa nội dung cho phù hợp để Đại hội, đại biểu Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025 thành công tốt đẹp.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục