Người dân Lâm Bình gửi niềm tin và kỳ vọng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra và được tường thuật trực tiếp trên Báo Tuyên Quang online và trên sóng phát thanh của Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện. Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng tuyên truyền trước và trong khi diễn ra Đại hội đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện. Qua đó, người dân đã gửi chọn niềm tin và sự kỳ vọng vào Đại hội lần này, mong muốn Đại hội sẽ sáng suốt lựa chọn ra Ban chấp hành Đảng bộ khóa mới để tiếp tục lãnh đạo huyện Lâm Bình thực hiện thắng lợi các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đẩm quóc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong những năm tiếp theo.

Ông Chẩu Minh Vỹ, ở thôn Nặm Đíp cho biết: "Biết tin Đại hội Đảng bộ huyện khai mạc và được tường thuật trực tiếp trên Báo Tuyên Quang online và sóng phát thanh của Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện, ông đã giành thời gian theo dõi toàn bộ phiến khai mạc đại hội. Qua đây ông đã đánh giá rất cao về công tác chuận bị đại hội. Qua nghe báo cáo chính trị tại đại hội, ông cho rằng, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện trong kỳ đại hội trước đã đạt được nhiều kết quả tốt, đời sống nhân dân thay đổi và phát triển mạnh, nhất là về phát triển du lịch đã có nhiều khởi sắc. Qua đây, ông cũng kỳ vọng, các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành và bầu giữ các vị trí lãnh đạo sẽ sáng suốt, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra. Đặc biệt là quan tâm lãnh đạo thúc đẩy phát triển lĩnh vực du lịch, dịch vụ của huyện phát triển mạnh hơn nữa". 

Ông Chẩu Minh Vỹ, thôn Nặm Đíp, xã Lăng Can, huyện Lâm Bình

Theo ông Lò Xuân Thắng, Bí thư chi bộ, thôn Lũng Giềng, xã Xuân Lập, một xã vùng sâu, vùng xa của huyện, dân số chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông và Dao sinh sống, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khắn, tỷ lệ hộ nghèo chiếm 71%. Đối với một xã còn nhiều khó khăn như Xuân Lập thì người dân trong xã luôn có một kỳ vọng Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới sẽ tiếp tục quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt các chế độ chính sách ưu đãi đối với các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số như Xuân Lập. Trong đó chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng nông thôn, tiếp cận với các nguồn vốn ưu đãi để đầu tư sản xuất phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống cho người dân. 

Ông Lò Xuân Thắng, Bí thư chi bộ thôn Lũng Giềng, xã Xuân Lập, huyện Lâm Bình

Trước sự kỳ vọng, gửi trọn niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện tới Đại hội, tin rằng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ phát huy sức mạnh tổng hợp; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững; sớm đưa Lâm Bình thoát khỏi huyện nghèo.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục