Huyện ủy Lâm Bình tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Lâm Bình - 10 năm hình thành và phát triển”

Tại hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ 8, khóa III, nhiệm kỳ 2020- 2025 diễn ra ngày 19/01/2021, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Lâm Bình - 10 năm hình thành và phát triển” đã tổ chức công bố kết quả và trao giải cho các tổ chức, cá nhân đạt giải trong cuộc thi.

Đ/c Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các tập thể đạt giải

Cuộc thi tìm hiểu “Lâm Bình - 10 năm hình thành và phát triển” đã được diễn ra từ ngày 20/11/2020 đến 30/01/2021. Sau hơn 2 tháng triển khai, toàn huyện có tổng số 536 bài dự thi tham gia. Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương đã tổ chức tốt việc phát động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia cuộc thi, nhiều cơ quan, đơn vị có số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh tham gia cuộc thi cao như: Đảng bộ xã Bình An, chi bộ Trường Trung học phổ thông Thượng Lâm. Để đảm bảo tiến độ cũng như tính thiết thực trong việc đánh giá chất lượng các bài dự thi, Ban Giám khảo Cuộc thi của huyện rà soát, sàng lọc và lựa chọn các bài có chất lượng cao nhất chấm xếp giải. Ban Giám khảo cuộc thi đã triển khai tổ chức chấm thi với nguyên tắc công tâm, khách quan, trung thực, đúng thể lệ, đáp án và thang điểm do Ban Tổ chức cuộc thi, đặc biệt nghiên cứu và trao đổi, thảo luận giữa các thành viên trong việc đánh giá, chấm điểm đối với những bài dự thi có hình thức đẹp, độc đáo, tư liệu minh họa hợp lý, hài hòa, nội dung sâu sắc với kiến giải khoa học, sáng tạo và thuyết phục. Trong 536 bài dự thi, có nhiều bài viết được đầu tư công phu, về tư liệu nội dung, hình ảnh, giấy in, đóng quyển. Trên cơ sở kết quả chấm điểm của Ban Giáo khảo, Ban Tổ chức Cuộc thi đã lựa chọn được 11 tập thể và 17 cá nhân đạt giải. Đối với tập thể, giải nhất thuộc về Đảng bộ xã Bình An, giải nhì Trường THPT Thượng Lâm và Đảng bộ xã Xuân Lập; giải ba thuộc về Chi bộ Ban Quản lý Rừng phòng hộ, Ban chỉ huy Quân sự huyện và Chi bộ Trường THPT Lâm Bình; giải cá nhân, giải nhất thuộc về đồng chí Ngô Kiên Trung, Đảng bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện; giải nhì thuộc về đồng chí Triệu Thị Thảo, Đảng bộ Cơ quan Đảng đoàn thể huyện và đồng chí Ma Thị Hồng, Đảng bộ Cơ quan Chính quyền huyện; ngoài ra còn có 5 giải ba và 9 giải khuyến khích.

Đ/c Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giải cho các cá nhân đạt giải trong Cuộc thi tìm hiểu “Lâm Bình - 10 năm hình thành và phát triển”

Cuộc thi tìm hiểu “Lâm Bình - 10 năm hình thành và phát triển” là một sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trên địa bàn huyện tìm hiểu rõ hơn về lịch sử 10 năm hình thành và phát triển huyện Lâm Bình. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức trong việc giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của quê hương; nâng cao hơn nữa niềm tin và lòng tự hào về thành tựu vẻ vang của huyện trong suốt 10 năm hình thành và phát triển.

Hà Khánh - Công Đại

Tin cùng chuyên mục