Đồng chí Nguyễn Thế Giang tặng quà Tết Nguyên đán năm 2022 huyện Lâm Bình

Sáng ngày 18/1, tại huyện Lâm Bình đồng chí Nguyễn Thế Giang Tỉnh ủy viên Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn xã Phúc Sơn và Minh Quang, cùng đi có đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Đến tặng quà cụ Bùi Hữu Chủng năm nay tròn 100 tuổi ở xã Phúc Sơn đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và chúc  cụ đón Xuân Nhâm dần 2022 đầm ấm, vui tươi; đồng thời, mong muốn cụ luôn sống vui, sống khỏe và trường thọ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang

tặng quà của chủ tịch nước cho cụ Bùi Hữu Chủng xã Phúc Sơn tròn 100 tuổi

Thăm hỏi, trò chuyện cùng các gia đình ông Ma Văn Kể người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học thôn Bình Minh và ông Ma Ngọc Tảo người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học thôn thôn Nà Giàng xã Minh Quang là những đối tượng  chính sách  đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự trân trọng đối với những hi sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang

 tặng quà Tết cho gia đình chính sách xã Minh Quang

Đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, chia sẻ những khó khăn của các gia đình. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, chúc các gia đình dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể bằng các hoạt động thiết thực tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết cho nhân dân nói chung, các gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi nói riêng để mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón Tết.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục