Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng tặng quà Tết nguyên đán 2022 huyện Lâm Bình

Sáng ngày 19/1, tại xã Phúc Sơn huyện Lâm Bình đồng chí Nguyễn Hưng Vượng Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMT Tổ quốc tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người cao tuổi. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Hiền, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình và lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn

Tặng quà của chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Khánh tròn 100 tuổi thôn Phia Lài đồng chí Nguyễn Hưng Vượng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của gia đình, chúc cụ luôn dồi dào sức khỏe, trường thọ là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình. Đồng chí nhấn mạnh người cao tuổi chính là vốn quý của gia đình và xã hội, công tác chăm sóc người cao tuổi những năm qua luôn được các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm. Đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất và tinh thần cho các cụ cao tuổi trên địa bàn, phát huy vai trò của các cụ trong phong trào tuổi cao nêu gương sáng.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng tặng quà của chủ tịch nước

cho cụ Nguyễn Thị Khánh tròn 100 tuổi thôn Phia Lài

Thăm hỏi, tặng quà của tỉnh cho các gia đình ông Ma Phúc Quang thương binh hạng 4/4 thôn Phiêng Tạ, ông Lương Văn Thiết thương binh hạng ¾, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học thôn Búng Pẩu, đồng chí bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những hi sinh, đóng góp của các gia đình chính sách cho nền độc lập tự do của dân tộc. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí chúc các gia đình dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng tặng quà Tết cho gia đình chính sách xã Phúc Sơn

Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục động viên con cháu tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, có nhiều đóng góp trong phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục