Bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Chiều 24/02, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Trịnh Văn Năm trao giấy chứng nhận cho các học viên

Trong thời gian tham gia học tập các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu những kiến thức cơ bản, cốt lõi về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, cương lĩnh xây dựng đất nước thời kì quá độ lên CNXH ở nước ta, nắm bắt được những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng. Đặc biệt, trong thời gian học tập, các quần chúng ưu tú được nhận thức rõ hơn sự cần thiết của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, các học viên được thông tin, cập nhật những kiến thức mới và báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, được hướng dẫn thủ tục hồ sơ kết nạp đảng. Qua đó, giúp các học viên xác định được động cơ, không ngừng phấn đấu và rèn luyện để sớm được đứng vao hàng ngũ của Đảng trong thời gian thực hiện nghĩa vụ trong quân ngũ.  

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó loại giỏi 10 học viên chiếm 21%; loại khá 27 học viên chiếm 56%./.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục