Kênh truyền hình tỉnh Tuyên Quang thu hút người dân vùng cao Lâm Bình quan tâm, theo dõi

Từ việc đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình Phát thanh - Truyền hình và truyền tải thông tin qua Fanpage trên mạng xã hội Facebook, trang thông tin điện tử, kênh Truyền hình tỉnh Tuyên Quang hiện đã và đang thu hút mọi người dân trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình quan tâm, theo dõi, nắm bắt thông tin chính trị - kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh.

Anh Chẩu Thanh Ngà, Phó Bí thư Đoàn xã Thượng Lâm là một trong những khán giả hay theo dõi các chương trình của Đài Truyền hình tỉnh Tuyên Quang. Trong những năm gần đây, mạng internet phát triển, ngoài xem qua ti vi, anh còn thường xuyên theo dõi tin tức trong tỉnh trên Fanpage hoặc trang thông tin điện tử của Đài. Điều này rất tiện lợi vì anh Ngà có thể chủ động được thời gian xem bất kể lúc nào, để nắm bắt được thông tin tình hình chính trị, kinh tế, xã hội, pháp luật của tỉnh một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

  Anh Chẩu Thanh Ngà theo dõi chương trình của Đài Truyền hình tỉnh Tuyên Quang

So với trước đây không bắt được sóng Truyền hình tỉnh Tuyên Quang do điều kiện địa hình đồi núi, vùng sâu vùng xa, diện phủ sóng hẹp thì bắt đầu từ cuối năm 2012, khi cánh sóng truyền hình của tỉnh đã được phát sóng qua vệ tinh Vinasat-2, người dân trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình đã có cơ hội tiếp nhận mọi thông tin trong tỉnh một cách dễ dàng, kịp thời qua đầu thu. Hiện nay, với việc đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình, nên cùng với chương trình thời sự phát ở nhiều khung giờ, bà con ở đây còn thích xem các chương trình khác để tích lũy kiến thức bổ ích, nhất là đối với các chương trình phổ biến khoa học kỹ thuật phát triển kinh tế sản xuất, chăn nuôi, du lịch…

Nhân dân Lâm Bình theo dõi chương trình của Đài Truyền hình tỉnh Tuyên Quang

Nhờ có sự đổi mới và thông tin ngày một đa dạng, phong phú, hấp dẫn cả về nội dung và hình thức thể hiện nên kênh Truyền hình tỉnh Tuyên Quang đã là một trong những kênh truyền hình không thể thiếu đối với nhiều hộ gia đình trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình. Qua đó, đã góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh đến với mọi người dân.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục