Thanh niên Lâm Bình gửi gắm nhiều kỳ vọng tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Cùng vời tổ chức sôi nổi các phong trào, hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, những ngày này, các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình cũng đã dành nhiều thời gian để quan tâm đến Đại hội được tổ chức trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Đồng thời, kỳ vọng Đại hội sẽ đưa ra được nhiều giải pháp cụ thể, những định hướng lớn, lâu dài cho khát vọng cống hiến của Thanh niên trên mọi miền Tổ quốc.

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là một sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Việt Nam, trước khi Đại hội diễn ra, anh Hoàng Văn Viễn, đoàn viên Đoàn Thanh niên xã Thượng Lâm cũng đã có ý kiến đóng góp, tâm thư sâu sắc của bản thân gửi đến Đại hội thông qua fanpage của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, mong muốn, kỳ vọng Ban Chấp hành khoá mới được bầu tại Đại hội sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và giành nhiều nguồn lực hơn nữa đến đoàn viên thanh niên ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn. Đặc biệt là chú trọng hơn nữa đến việc giáo dục đạo đức cách mạng cho các thế hệ thanh niên. 

Tâm thư của Đoàn viên Hoàng Văn Viễn, đoàn viên Đoàn Thanh niên xã Thượng Lâm gửi đến Đại hội

Anh Nguyễn Ngọc Tú, Bí thư Đoàn thanh niên thị trấn Lăng Can cho biết: Qua theo dõi Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 trên các phương tiện thông tin đại chúng, fanpage của Trung ương Đoàn, anh Tú thấy những giải pháp, vấn đề được Đại hội lần này đưa ra phù hợp với tình hình thực tế hiện nay. Đại hội đã chú trọng, quan tâm hơn trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho thanh niên, đặc biệt là thanh niên ở các nơi vùng sâu, vùng sa, vùng hải đảo có cơ hội được học tập, khởi nghiệp, lập nghiệp tại quê hương. Là người đứng đầu tổ chức Đoàn ở cơ sở, sau khi Đại hội Đoàn kết thúc anh Tú sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII đề ra. Khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của thế hệ thanh niên trong xã hội hiện nay.

Hoạt động tình nguyện của Đoàn Thanh niên thị trấn Lăng Can chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Đại diện cho tuổi trẻ huyện vùng cao Lâm Bình nói riêng và tỉnh Tuyên Quang nói chung tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, anh Lò Tiến Hướng, Bí thư Đoàn xã Xuân Lập vinh dự chia sẻ: Bản thân sẽ lĩnh hội tinh thần của Đại hội để mang trở về địa phương nơi công tác. Với khát vọng, tiên phong của tuổi trẻ, cùng với sự sáng tạo trong công tác đoàn, anh Hướng tin chắc rằng phong trào đoàn thanh niên của xã Xuân Lập nói riêng và huyện Lâm Bình nói chung trong thời tới sẽ có nhiều thay đổi, từ đó góp phần chung vào hoàn thành nhiệm vụ của địa phương. 

Anh Lò Tiến Hướng, Bí thư Đoàn xã Xuân Lập, huyện Lâm Bình ( đứng thứ 4 bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Hoà chung không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày hội lớn của tuổi trẻ cả nước và với khẩu hiệu hành động "Tuổi trẻ Việt Nam Khát vọng - Tiên phong - Đoàn kết - Bản lĩnh - Sáng tạo". Thanh niên huyện vùng cao Lâm Bình sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, xung kích phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chung sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Thuý Phượng

Tin cùng chuyên mục