Huyện Đoàn Lâm Bình tổ chức Hội thi Báo cáo viên tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Huyện đoàn Lâm Bình vừa tổ chức Hội thi báo cáo viên tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đây là một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023 và thực hiện công tác tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đi vào cuộc sống. Các đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Nguyễn Thế Đồi, Phó Bí thư Huyện uỷ tới dự và chỉ đạo Hội thi.

Toàn cảnh Hội thi báo cáo viên tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Hội thi có 12 thí sinh đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện tham gia. Sau phần thi chấm đề cương, 8 thí sinh được lựa chọn vào vòng chung khảo thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Với sự chuẩn bị chu đáo, các báo cáo viên, tuyên truyền viên đã tự tin thể hiện thành công các phần thi thuyết trình và trả lời của Ban giám khảo. Tại phần thi thuyết trình, các báo cáo viên, tuyên truyền viên đã phân tích sâu sắc, mạnh dạn đưa ra những giải pháp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027 sát với tình hình thực tiễn của địa phương, đơn vị.

 

Các đại biểu dự Hội thi báo cáo viên tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027

 Theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết nội dung dự thi đã được các thí sinh nghiên cứu kĩ, chuẩn bị công phu, có sức thuyết phục cao, thể hiện sinh động, sáng tạo, tập trung vào những vấn đề trọng tâm, những nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đây là những nội dung quan trọng sẽ được Huyện đoàn đẩy mạnh tuyên truyền vào thời gian tới. Việc tổ chức hội thi là dịp để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên ở các cơ sở đoàn giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết của Đoàn đi vào cuộc sống.

Các báo cáo viên, tuyên truyền viên thể hiện các phần thi của mình

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 2 giải A cho đồng chí Trương Văn Thiện, báo cáo viên Đoàn xã Xuân Lập và Tống Thị Thùy, Bí thư Đoàn xã, báo cáo viên Đoàn xã Phúc Sơn  3 giải B và 3 giải C cho các báo cáo viên có phần thi xuất sắc. Hội thi báo cáo viên tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027 huyện Lâm Bình diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến tham gia, cổ vũ.

Ban tổ chức đã trao 2 giải A, 3 giải B và 3 giải C cho các báo cáo viên

Thuý Phượng - Công Đại

Tin cùng chuyên mục