Xuân chia sẻ - Tết yêu thương

Nhằm chăm lo Tết cho các em học sinh nghèo, được đón một cái tết ấm áp, yêu thương và an vui, Trường PTDTBT THCS Phúc Sơn vừa tổ chức Chương trình trao quà Tết cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn khó khăn vươn lên trong học tập.

Theo đó, nhà trường đã trao tặng 15 suất quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Với tổng số tiền 19.800.000 đồng trong đó, trao 14 suất quà trị giá 1.200.000 đồng/1 suất và một suất quà đặc biệt trị giá 3.000.000 đồng.

Trường PTDTBT THCS Phúc Sơn, trao quà Tết cho học sinh nghèo

Cùng với chương trình trao quà tết, Liên đội đã phát động phong trào “Tết vì bạn nghèo” tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo, nhân viên và các em học sinh trong toàn liên đội. Qua đợt phát động đã quyên góp được số tiền trên 6 triệu đồng và 70kg gạo, để mua 50 suất quà trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Liên đội còn trao 25 áo ấm,15 chăn ấm trị giá gần 10 triệu đồng cho các em học sinh.

Mặc dù dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng để chia sẻ, giúp đỡ phần nào cho các em đón tết được đầm ấm, an vui. Liên đội trường cùng các thầy giáo, cô giáo, nhân viên và Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tuy những món quà không có giá trị lớn về mặt vật chất, song mang những giá trị tinh thần to lớn, đó là cả tấm lòng, tình thương yêu dành cho các em học sinh. Hy vọng rằng sẽ thắp sáng thêm cho ước mơ của các em học sinh khó khăn trong nhà trường bay cao, bay xa cùng hòa vào một mùa xuân ấm áp yên bình.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục