Tuổi trẻ Lâm Bình tích cực thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Cùng với các phong trào, hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên, thời gian qua, tuổi trẻ huyện Lâm Bình còn xung kích đi đầu thực hiện nhiều phần việc, công trình thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Đoàn viên thanh niên xã Khuôn Hà chung sức xây dựng Nông thôn mới

Là địa phương vinh dự được Huyện ủy Lâm Bình lựa chọn tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2020 - 2025, những ngày này lực lượng đoàn viên thanh niên xã Khuôn Hà đã và đang ra sức thi đua thực hiện các công trình, phần việc chào mừng đại hội Đảng bộ xã như: Vệ sinh đường làng ngõ xóm, thu gom rác thải, chăm sóc các tuyến đường hoa, đặc biệt đã phối hợp xây dựng được 1.500 mét đường điện thắp sáng đường quê tại thôn Ka Nò. Qua đó, đã thu hút được nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia vào các phong trào, hoạt động của Đoàn.

Công trình cầu giao thông tại thôn Khâu Quang, xã Lăng Can

Sau gần một tháng ra quân, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã được tổ chức, chú trọng đến các nội dung như: xây dựng Đảng; giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; an sinh xã hội; xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Đặc biệt, trong thời điểm này, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện đang tập trung đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, đã tổ chức được hàng nghìn buổi tuyên truyền, tiếp nhận và cấp phát 40 lọ gel rửa tay khô, phát 120 khẩu trang miễn phí cho các em học sinh trường THPT Lâm Bình. Việc tổ chức các hoạt động trong Tháng thanh niên và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, là dịp để tuổi trẻ thể hiện tình cảm, niềm tin đối với Đảng, tham gia cống hiến, xây dựng quê hương.     

Đoàn thanh niên tuyên truyền phòng dịch bệnh Covid - 19

Trong khí thế chào mừng Đại hội Đảng các cấp, những công trình, phần việc thanh niên của tuổi trẻ huyện Lâm Bình là vô cùng ý nghĩa. Điều này, không những nâng cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ huyện Lâm Bình, mà còn góp phần củng cố niềm tin của nhân dân trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đề ra. 

Thúy Phượng - Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục