Huyện Lâm Bình Khai mạc kỳ thi xét tuyển công chức cấp xã năm 2019

Sáng ngày 25/2/2020, Hội đồng xét tuyển công chức cấp xã năm 2019 huyện Lâm Bình đã tổ chức khai mạc kỳ thi xét tuyển công chức cấp xã năm 2019, dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Hiền, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển tuyển công chức cấp xã năm 2019, các đồng chí thành viên trong hội đồng xét tuyển và trên 50 thí sinh tham dự kỳ thi xét tuyển công chức.

Tham dự kỳ thi xét tuyển công chức cấp xã năm 2019 của huyện Lâm Bình có 69 hồ sơ thí sinh dăng ký dự tuyển, trong đó có 61thí sinh đủ điều kiện đăng ký dự tuyển vào 03 chức danh công chức cấp xã, với 8 chỉ tiêu tuyển dụng, trong đó: chức danh Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã 01 chỉ tiêu, chức danh Văn hóa – Xã hội 06 chỉ tiêu, chức danh Địa chính – Nông nghiệp- Xây dựng và Môi trường 01 chỉ tiêu, các thí sinh dự tuyển có trình độ từ Cao đẳng trở lên. Các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi bắt buộc đó là: Kiểm tra văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập, đối tượng ưu tiên của người dự tuyển theo yêu cầu chức danh công chức đã đăng ký, và Vòng 2 là phỏng vấn kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn của người dự tuyển. Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100 với thời gian là 30 phút. Kết quả trúng tuyển của thí sinh được lấy từ cao xuống thấp trong mỗi vị trí việc làm xét tuyển.

Quang cảnh lễ khai mạc

Phát biểu khai mạc kỳ xét tuyển, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hiền yêu cầu Hội đồng xét tuyển phải đảm bảo nguyên tắc công khai, khách quan, minh bạch, công bằng, nghiêm túc, trách nhiệm, không để xảy ra sự cố ảnh hưởng đến kỳ thi. Bên cạnh đó đồng chí Nguyễn Văn Hiền cũng yêu cầu các thí sinh cần nắm chắc nội quy, quy chế xét tuyển để đạt kết quả cao. Việc xét tuyển lần này huyện Lâm Bình mong muốn tuyển chọn được đội ngũ công chức trẻ, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức lối sống lành mạnh, có tư duy đổi mới, sáng tạo, có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ; có tinh thần đoàn kết, hợp tác, ý thức tổ chức kỷ luật cao và phong cách làm việc khoa học, tôn trọng tập thể, gắn bó với nhân dân, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước./.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục