Trường THPT Thượng Lâm sẵn sàng kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Theo kế hoạch, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 sẽ được diễn ra trong 2 ngày (7 - 8/7). Thời điểm này, học sinh khối lớp 12 trên địa bàn huyện Lâm Bình đang tích cực ôn luyện, chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Đồng thời, xây dựng các phương án linh hoạt phù hợp trong bối cảnh dịch covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, với mục tiêu đạt kết quả cao trong kỳ thi.

 Những ngày này, các em đang tích cực ôn luyện, củng cố kiến thức, với quyết tâm đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, để trúng tuyển vào Trường Đại học Tân Trào mà em đã đăng ký nguyện vọng.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Trường THPT Thượng Lâm, huyện Lâm Bình có 63 thí dự thi, trong đó có 31 thí sinh đăng ký xét tuyển vào các trường Cao đẳng, Đại học; 100% thí sinh đăng ký thi tổ hợp khoa học xã hội. Hiện nay, thầy và trò nhà trường đang tăng cường công tác ôn luyện, củng cố kiến thức bám sát các đề mẫu của Bộ GD&ĐT đưa ra. Phân công những giáo viên có năng lực, kinh nghiệm để hướng dẫn ôn tập cho học sinh giúp các em nắm được kiến thức, lựa chọn môn thi đúng theo năng lực, khả năng của học sinh.  Đồng thời, tổ chức các đợt thi thử để đánh giá năng lực học sinh cũng như lựa chọn từng phương pháp ôn luyện phù hợp với năng lực, sở trường của từng em.

Học Sinh lớp 12 C1 Trường THPT Thượng Lâm, đang tích cực ôn luyện

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhà trường đã linh hoạt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh gắn với việc củng cố kiến thức cho các em, thông qua việc giao bài tập qua trang mạng xã hội của trường, của lớp; khi học sinh đến trường yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, đo thân nhiệt, và có sổ theo dõi sức khỏe cùng từng học sinh. 

Công tác phòng chống dịch được thực hiện nghiêm túc, thường xuyên

Chỉ còn hơn 01 tháng nữa, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 sẽ được diễn ra. Vượt qua những khó khăn, cùng sự quyết tâm và nỗ lực, tin rằng, thầy và trò Trường THPT Thượng Lâm, huyện Lâm Bình sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi quan trọng này./.

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục