Trường THPT Lâm Bình chủ động ôn tập cho học sinh lớp 12

Để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 dự kiến diễn ra sớm hơn mọi năm, do vậy vào cuối tháng 6 năm 2023, thời điểm này, cùng với các đơn vị trường THPT trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình, Trường THPT Lâm Bình đang tích cực ôn tập cho các em học sinh lớp 12, với mong muốn để các em có được kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Em Hoàng Minh Luân lớp 12C3, Trường THPT Lâm Bình, tích cực tham gia phát biểu ý kiến trong các buổi ôn tập

Dành phần lớn thời gian trong ngày để ôn tập với mong muốn đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 là mục tiêu của em Hoàng Minh Luân, học sinh lớp 12C3 đang hướng tới. Để nắm được những kiến thức trọng tâm và cách làm bài tập của các dạng đề thi tốt nghiệp, Luân đã luôn chủ động ôn tập, tự tìm hiểu trên mạng internet về các môn thi mình sẽ đăng ký và chịu khó làm bài tập theo hướng dẫn của các thầy, cô giáo.

Các thầy, cô giáo được phân công giảng dạy khối lớp 12 chủ động ôn tập cho các em học sinh

Năm học 2022 - 2023, Trường THPT Lâm Bình có tổng số 122 em học sinh khối 12 đang theo học tại 3 lớp. Theo nguyên vọng đăng ký của các em, trong kỳ thi tốt nghiệp năm nay, nhà trường có 7 em đăng ký dự thi Tổ hợp Khoa học tự nhiên, còn lại đăng ký Tổ hợp Khoa học xã hội. Để giúp các em có được kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, ngay từ đầu năm học 2022 - 2023, Ban Giám hiệu nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch ôn tập, cũng như lựa chọn những giáo viên có kinh nghiệm, chuyên môn vững để giảng dạy, ôn tập cho học sinh khối lớp 12. Bên cạnh đó, trong quá trình giảng dạy và ôn luyện, cùng với động viên, khuyến khích các em học tập, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức kiểm tra, đánh giá, phân loại chất lượng học sinh để kịp thời điều chỉnh phương pháp dạy học sao cho phù hợp với năng lực của từng học sinh.

Điểm mới của năm nay, lịch thi tốt nghiệp THPT 2023 sẽ được tổ chức sớm hơn so với năm ngoái, dự kiến vào tuần cuối của tháng 6, thay vì vào tháng 7 như các năm trước. Chính vì thế, để chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, ngoài sự hướng dẫn tận tình của các thấy giáo, cô giáo, mỗi em học sinh Trường THPT Lâm Bình cũng đang chủ động, tích cực học tập để nắm chắc kiến thức bài học, phấn đấu đạt được kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp năm 2023, làm cơ sở để xét tuyển vào các trường Cao đẳng, Đại học.

Thuý Phượng - Công Đại

Tin cùng chuyên mục