Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Bình tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc Tiểu học và THCS cấp huyện năm học 2022 -2023

Chiều 13/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Bình tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc Tiểu học và THCS năm học 2022 - 2023.

Toàn cảnh tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc Tiểu học và THCS năm học 2022 - 2023

Trong thời gian dự thi các thí sinh đã trải qua hai phần thi, gồm Thi thực hành tiết dạy trên lớp; Thi trình bày biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy.Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, đa số giáo viên đã có sự chuẩn bị chu đáo kế hoạch bài dạy, thiết bị, đồ dùng dạy học; các hoạt động được thiết kế phù hợp với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học, phù hợp với đặc trưng môn học, chú trọng khai thác nội dung bài học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, các tiết dạy đảm bảo giáo dục toàn diện, phù hợp với tâm lý lứa tuổi gắn với thực tế, đời sống xung quanh của học sinh. Tổng số giáo viên dự thi có 92 giáo viên: trong đó bậc Tiểu học 50 giáo viên và bậc THCS  42 giáo viên.

Đồng chí Khổng Văn Vinh và đồng chí Chẩu Văn Giai, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo trao giấy chứng nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi bậc Tiểu học và THCS cấp huyện năm học 2022 - 2023 cho các giáo viên dự thi

Qua hội thi nhằm chọn ra những giáo viên giỏi, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, mặt khác giúp các nhà trường nhìn nhận, đánh giá lại công tác xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên của đơn vị. Hội thi cũng là dịp để các giáo viên trao đổi kinh nghiệm, đồng thời đánh giá trình độ, nghiệp vụ chuyên môn của giáo viên, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên trên địa bàn huyện. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giấy khen cho 71 giáo viên có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

 

Công Đại

Tin cùng chuyên mục