Lâm Bình ổn định nền nếp học tập sau Lễ khai giảng năm học mới

Năm học 2022 - 2023, huyện Lâm Bình có hơn 11.000 học sinh, với tổng số 771 cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên ở 3 cấp học từ bậc mầm non đến bậc THCS. Ngay sau lễ khai giảng năm học mới các đơn vị trường học trong huyện đã ổn định nền nếp dạy và học, với mục tiêu phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học ngay từ những ngày đầu của năm học mới.

Năm học 2022 - 2023, Trường mầm non Lăng Can có 447 cháu, học ở 7 điểm trường, với 38 cán bộ quản lý, giáo viên. Ngay từ những ngày đầu bước vào năm học mới, nhà trường đã động viên, khuyến khích giáo viên tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học, trọng tâm là đổi mới phương pháp dạy học lấy trẻ làm trung tâm và tạo hứng thú cho trẻ khi đến trường học. Cùng với đó, nhà trường cũng đã tổ chức cho các cháu ăn trưa tại tất cả các điểm trường để duy trì tỷ lệ học sinh đi học 2 buổi/ngày.

Trường mầm non Lăng Can ổn định nền nếp học tập và tổ chức cho các cháu ăn trưa tại trường ngay sau khi bước vào năm học mới

Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, ngay sau Lễ khai giảng năm học mới, các trường trên địa bàn huyện đã tích cực triển khai cho giáo viên nhanh chóng đưa học sinh vào nền nếp học tập, chấp hành nghiêm nội quy nhà trường. Tổ chức các hoạt động văn nghệ, trò chơi giữa giờ nhằm tạo tâm lý thoải mái, hứng thú cho các em học sinh mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Ngoài ra, các đơn vị trường học cũng đã chủ động phối hợp với các bậc phụ huynh tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con em đến trường học tập và tự học tại nhà ngay từ khi bước vào năm học mới.

Hoạt động giữa giờ đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các  em học sinh tại trường tiểu học Lăng Can

Với những giải pháp cụ thể thiết thực cùng với quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ giáo viên và sự nỗ lực cố gắng học tập, rèn luyện của các em học sinh trong phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, hứa hẹn một năm học mới các trường học trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Thuý Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục