Thị trấn Lăng Can tổ chức “ Đêm hội trăng rằm” năm 2022

Hoà chung với các hoạt động sôi nổi của Lễ Hội thành Tuyên năm 2022, tối ngày mùng 9/ 9/ 2022 Thị trấn Lăng Can, huyện Lâm Bình đã tổ chức “ Đêm hội trăng rằm” diễn diễu các mô hình đèn trung thu và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Đến dự đêm hội có đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thế Đồi, Phó Bí Thư huyện uỷ; Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND,  UBND, UBMTTQ và các tổ chức chính trị Thị Trấn Lăng Can, cùng đồng đảo nhân dân và thiếu nhi trên địa bàn thị trấn.

Đại biểu tặng quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn Thị trấn
Đại biểu tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Đêm hội đã có sự tham gia diễn diễu của hơn 10 xe mô hình đèn trung thu độc đáo mang tính đặc trưng riêng như; xe mô hình ngôi nhà sàn và các con vật vô cùng độc đáo khác với nhiều hình dáng đa dạng, bắt mắt thu hút sự quan tâm của người dân và du khách thập phương. Mỗi mô hình một thông điệp, một ý nghĩa riêng, chứa đựng những ước mơ, tình cảm của người dân nơi đây.  Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho mô hình đèn trung thu tổ dân phố Nặm Đíp; đồng thời trao 2 giải nhì, 3 giải ba và các giải khuyến khích cho các mô hình đèn trung thu.

Tại đêm hội trăng rằm, Ban Tổ chức và các nhà hảo tâm đã trao 35 suất quà cho 35 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Lăng Can.  

Thông qua các hoạt động đã thể hiện sự quan tâm của cả cộng đồng đối với trẻ em, đồng thời gìn giữ, phát huy giá trị truyền thống của các dân tộc, giới thiệu đến nhân dân và du khách thập phương về tiềm năng, thế mạnh, thúc đẩy các hoạt động thương mại, du lịch trên địa bàn thị trấn Lăng Can nói riêng và huyện vùng cao Lâm Bình nói chung./.

Sau đây là một số hình ảnh

 

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục