Huyện đoàn Lâm Bình tổ chức tiếp nhận ủng hộ Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2021

Ngày 02/7/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn Lâm Bình đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2021 của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ cho chương trình. Dự buổi tiếp nhận ủng hộ có lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; lãnh đạo UBMTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội huyện; đại diện các cơ quan, đơn vị , doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân, tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, qua đó góp phần giảm bớt gánh nặng về vật chất và nâng cao tinh thần cho các em thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 trên địa bàn huyện. Ban Thường vụ Huyện đoàn Lâm Bình phối hợp với các tổ chức trị - xã hội huyện tổ chức kêu gọi, vận động các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí nấu các suất cơm miễn phí cho thí sinh và trao tặng các suất quà hỗ trợ cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Sau một thời gian kêu gọi, vận động, ngày 02/7/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn Lâm Bình đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2021 của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ cho chương trình. Tại buổi tiếp nhận, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV tỉnh Tuyên Quang, các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện đã ủng hộ cho chương trình với tổng số tiền gần 50 triệu đồng và các vật phẩm tiếp sức mùa thi như: nước sát khuẩn, khẩu trang y tế,… đồng thời trao tặng 15 xuất quà cho các em thí sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Thông qua chương trình, bằng tinh thần tình nguyện của sức trẻ, tuổi trẻ huyện Lâm Bình sẽ góp phần đảm bảo cho kỳ thi được diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh bước vào kỳ thi đạt kết quả cao nhất, đồng thời tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tình nguyện, tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp nhận ủng hộ chương trình tiếp xúc mùa thi năm 2021

 

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục