Các thí sinh Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên hoạt động trải nghiệm tại huyện Lâm Bình

Chiều ngày 22/8, các thí sinh vòng chung khảo Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2022 đã tham gia các hoạt động trải nghiệm tại Lâm Bình.

Là hộ Homestay vinh dự được tiếp đón các thí sinh tham gia Cuộc thi người đẹp xứ Tuyên đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm, gia đình ông Triệu Văn Đội, chủ Homestay Triệu Cường, thôn Nà Tông, xã Thượng Lâm đã chuẩn bị cơ sở vật chất để đón đoàn từ trước đây một tuần. Để tạo ấn tượng, Homestay đã nâng cấp các dịch vụ và tổ chức các hoạt động để các thí sinh trải nghiệm như: Giã bánh dầy ngũ sắc, dệt thổ cẩm…với mong muốn các thí sinh có các trải nghiệm tuyệt vời tại Lâm Bình. 

Ban tổ chức và các thí sinh thắm hương tại Chùa Phúc Lâm

Ngay khi đến huyện Lâm Bình, Ban Tổ chức và các thí sinh cũng đã tới dâng hương tại chùa Phúc Lâm, thôn Nà Tông, xã Thượng Lâm; quay phim, chụp ảnh tại các điểm danh thắng đẹp như thác Khuổi Nhi, núi Cọc Vài, bến thuỷ Thượng Lâm.

Các hoạt động trải nghiệm giúp các thí sinh khám phá vẻ đẹp phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của hồ sinh thái Na Hang – Lâm Bình, bản sắc văn hóa đồng bào các dân tộc, các món ăn đặc sản của đồng bào vùng cao; giúp các thí sinh có thêm kiến thức về các điểm du lịch cộng đồng, văn hóa trên địa bàn huyện Lâm Bình và tự tin hơn khi trình diễn các trang phục truyền thống của đồng bào các dân tộc. . 

Các thí sinh thắp hương tại Chùa Phúc Lâm

Cùng với đó các thí sinh tham gia cuộc thi Người đép xứ tuyên sẽ tham gia các hoạt động trải nghiệm bơi Sup, mảng ngóc…và trải nghiệm văn hoá thêu, dệt thổ cẩm, giã bánh dầy ngũ sắc với nhân dân các dân tộc huyện Lâm Bình./.

Các thí sinh trò chuyên với người trông chùa

 

Kim Thoa - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục