Lâm Bình tổ chức đêm giao lưu văn nghệ

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Lễ đón nhận Bằng nghi danh “ Thực hành then của người Tày, Nùng, Thái… ở Việt Nam” vào danh sách di sản văn hoá phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022.

Tối ngày 22/ 8 tại huyện Lâm Bình, Sở văn hoá thể Thao và du lịch đã phối hợp với UBND huyện Lâm Bình tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ. Dự đêm giao lưu có đồng chí Ma Thị Thao, Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch; Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ Tịch HĐND huyện; Nguyễn Thế Đồi, Phó Bí thư Huyện uỷ; Nguyễn Văn Hiền, UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí thành viên Ban tổ chức, ban giám khảo cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên năm 2022 và 35 thí sinh lọt vào vòng chung khảo Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên năm 2022.

Ban tổ chức và các thí sinh tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Mở đâu đêm giao lưu văn nghệ Ban tổ chức và 35 thí sinh lọt vào vòng trung khảo cuộc thi người đẹp xứ Tuyên năm 2022, đã trào tặng 20 xuất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Lâm Bình.

Tại đêm giao lưu văn nghệ các đại biểu và nhân dân đã được thưởng thức các làn điệu then, cọi, các bài hát ca ngời Đảng, Bác Hồ, quê hương đổi mới…do các diễn viên từ các đội văn nghệ cơ sở và các thí sinh Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên biểu diễn. Tại đây, khán giả và nhân dân các dân tộc huyện Lâm Bình đã được gặp gỡ, giao lưu với các thí sinh tham gia cuộc thi người đẹp xứ Tuyên qua phần giao lưu, đối lửa trại.

Các thí sinh và diễn viên tham gia biểu diễn 

Đêm giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi và đoàn kết, thu hút sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình của cán bộ và người dân huyện Lâm Bình. Đây cũng là cơ hội để các thí sinh tham dự Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên được giao lưu, trau rồi kiến thức, kỹ năng để bước vào các vòng thi tiếp theo.  Theo kế hoạch vòng trung khảo cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 27/ 8 tại Quảng trường huyện Na Hang; vòng trung kết sẽ diễn ra vào tối 10/ 9 tại Sân khấu ngoài trời trung tâm thành phố Tuyên Quang./.

Sau đây là một số hình ảnh tại đêm giao lưu

 

Kim Thoa - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục