Lâm Bình tổ chức thành công Liên hoan dân vũ mở rộng năm 2023

Năm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2023. Tối ngày 30/ 4 huyện Lâm Bình đã tổ chức Liên hoan dân vũ huyện Lâm Bình mở rộng năm 2023.
Đại biểu dự Liên hoan dân vũ huyện Lâm Bình mở rộng năm 2023 

Đến dự Liên hoan có đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, UVBTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Dân vận tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Đồng chí Nguyễn Thế Giang, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh. Đại biểu huyện Lâm Bình có đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thế Đồi, Phó Bí thư Huyện uỷ; các đồng chí UV BTV Huyện uỷ, UV BCH đảng bộ huyện; Lãnh đạo các cơ quan, đợn vị trên địa bàn huyện; lãnh đạo UBND xã Thượng Lâm cùng đông đảo nhân dân và du khách gần xa đến xem và cổ vũ.

Tham gia liên hoan dân vũ huyện Lâm Bình mở rộng năm 2023 có 8 đội thi với 160 thành viên đến từ các câu lạc bộ dân vũ trên địa bàn các huyện thành phố trong tỉnh. Tại đây, mỗi đội thi đã biểu diễn một tiết mục dân vũ tự chọn. Các điệu nhảy được cải biên từ điệu Rumba, cha cha, tango, hay lồng ghép qua các làn điệu dân ca thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu… với những vũ điệu sôi động, khỏe khoắn đã thu hút đông đảo du khách, nhân dân đến xem và cổ vũ.

Đ/c Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện hoa và cơ lưu niệm cho các đội tham gia liên hoan

Liên hoan dân vũ huyện Lâm Bình mở rộng được tổ chức là dịp để các Câu lạc bộ ở các huyện, thành phố giao lưu học hỏi về các hoạt động văn hóa, văn nghệ. Nâng cao chất lượng phong trào văn nghệ quần chúng trên địa bàn toàn tỉnh, tạo sân chơi bổ ích cho toàn thể nhân dân, góp phân nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Quảng bá, phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa truyền thống, phát triển kinh tế du lịch của địa phương.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải A cho đội CLB Bản Hoa, huyện Lâm Bình; 02 giải B cho đội đến từ huyện Chiêm Hoá và huyện Na Hang; Ban tổ chức cũng trao 5 giải C cho các đội còn lại./.

Sau đây là một số hình ảnh tại liên hoan. 

 

 

Kim Thoa - Công Đai

Tin cùng chuyên mục