Lâm Bình đón 14 công nhân ở vùng dịch tỉnh Bắc Giang về địa phương

Khoảng 19 giờ tối 13/6, chiếc xe chở 14 công nhân đang lưu trú ở vùng dịch tỉnh Bắc Giang đã về tới huyện Lâm Bình. Toàn bộ số công nhân này sẽ tiếp tục được cách ly, theo dõi sức khỏe theo đúng quy định phòng, chống dịch.

Công nhân về đến nơi cánh ly tập trung tại trung tâm huyện

Số công nhân trên có địa chỉ tại ở các xã Thượng Lâm 06 người; Lăng Can, Bình An, Phúc Yên mỗi xã 02 người; Xuân Lập,Thổ Bình mối xã 01 người. Sau khi về đến khu cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế hyện, toàn bộ số công nhân trên đã thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định như: đo thân nhiệt, khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm, khám sàng lọc, phân loại cách ly…; Để đảm bảo chỗ nghỉ cho những công nhân về cách ly tập trung tại huyện, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid- 19 huyện Lâm Bình đã chỉ đạo các lực lượng chuẩn bị đầy đủ từ phòng ở, giường, chiếu, chăn, màn và đảm bảo bữa ăn cho những người thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung.

Đây là số lao động ngoại tỉnh đầu tiên được tỉnh Tuyên Quang cũng như huyện Lâm Bình đón về địa phương trong đợt dịch lần này.

Một số hình ảnh về đội ngũ cán bộ y tế thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại khu cánh ly tập trung

Tất cả 14 công nhân đều thực hiện nghiêm việc khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định

Đến khoảng 22 giờ đội ngũ y tế của huyện mới lấy mẫu xét nghiệm xong

Tất cả công nhân và các thành viên trong đoàn đón công dân về đều được đo thân nhiệt và lấy mẫu xét nghiệm

Lấy mẫu xét nghiệm trong đếm

Xe đón công nhân cũng được phun khử trùng cả trong và ngoài xe

 

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục