Đoàn đại biểu người có uy tín, các điển hình tiên tiến là người dân tộc thiểu số năm 2022 hành trình về nguồn

Ngày 4/6, Đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lâm Bình, do đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong khuôn viên Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Tuyên Quang và Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, xã Tân Trào, huyện Sơn Dương.

Hiện nay, Lâm Bình vẫn là huyện còn nhiều khó khăn về điều kiện giao thông đi lại, trình độ dân trí của đồng bào dân tộc thiểu số còn hạn chế. Vì vậy, vai trò của người có uy tín rất quan trọng; họ là những người tạo nên sự đoàn kết, là cầu nối quan trọng giữa cấp ủy Đảng, Chính quyền với người dân địa phương… Những năm qua, huyện luôn quan tâm, chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số. Trong đó, thường xuyên tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức pháp luật và kỹ năng tuyên truyền đối với người có uy tín; cung cấp thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tình hình, nhiệm vụ phát triển KT - XH và đảm bảo QP – AN ở địa phương. Việc tổ chức về nguồn báo công thành tích và thăm quan học tập kinh nghiệm, nhằm tôn vinh và động viên đội ngũ người có uy tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của mình trong cộng đồng dân cư. 

Đoàn đại biểu người có uy tín, các điển hình tiên tiến của huyện, dâng dâng hương, báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP.Tuyên Quang

Dâng hoa, dâng hương, báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP.Tuyên Quang, các đại biểu người có uy tín huyện Lâm Bình nguyện hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của dân tộc; mãi mãi học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, đồng lòng, phát huy tốt vai trò của người có uy tín trong cộng đồng; luôn gương mẫu, tiên phong trong mọi phong trào, vận động Nhân dân tại địa phương, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Đoàn đại biểu người có uy tín, các điển hình tiên tiến của huyện thăm và chụp ảnh lưu niệm tại lán Nà Nưa

Nhân dịp này, Đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số của huyện đã đến thăm, dâng hương và báo cáo thành tích tại lán Nà Nưa, đình Hồng Thái và Khu tưởng niệm các vị tiền bối Cách mạng tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, xã Tân Trào, huyện Sơn Dương./.

 

Công Đại

Tin cùng chuyên mục