Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang chi trả quyền lợi cho khách hàng

Ngày 21/03, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị khách hàng trên địa bàn huyện Lâm Bình. Dự hội nghị có lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, tư vấn viên tài chính và trên 100 khách hàng của công ty Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang.

Trước khi diễn ra hội nghị đại biểu và khách hàng đã được

phát khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay chống khuẩn bằng nước rửa tay khô

Trước khi hội nghị diễn ra, đại biểu và khách hàng đã được phát khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay chống khuẩn bằng nước rửa tay khô và nghe tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ tuyên truyền về cách phòng, chống bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của Virus Corona gây ra, qua đó nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân, gia đình và mọi người. Đại diện tư vấn viên Công ty Bảo Việt Nhân thọ tỉnh Tuyên Quang đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển và những thành công mà công ty đã đạt được trong thời gian qua; những giải pháp an toàn về tài chính tiêu biểu của Bảo Việt Nhân Thọ như: An Tâm Học vấn, An Phát trọn đời, An Khoa Trang Nguyên… Cùng các gói sản phẩm bổ trợ khác của Bảo Việt Nhân thọ.

Quang cảnh hội nghị

Nhân dịp này, Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho thân nhân gia đình khách hàng: Lộc Duy Hiến, thôn Nà Lầu, xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình bị tử vong do bị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền là 150 triệu đồng. Việc chi trả quyền lợi cho khách hàng, giúp gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi khách hàng bệnh tật, tai nạn, rủi ro. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến của Bảo hiểm Công ty Bảo Việt Nhân thọ tỉnh Tuyên Quang.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục