Tuổi trẻ Lâm Bình tổ chức các hoạt động hướng về Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Mình, cùng với việc thực hiện các phong trào trong Tháng thanh niên, những ngày này tuổi trẻ huyện vùng cao Lâm Bình còn tổ chức sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Qua đó, đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Lăng Can đã tổ chức giao hữu đánh bóng chuyền giữa các chi đoàn. Qua hoạt động này, đã tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên có cơ hội được giao lưu, trao đổi học hỏi kỹ thuật đánh bóng chuyền. Đặc biệt, đã giúp cho các bạn trẻ nâng cao nhận thức thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe để phục vụ lao động và học tập.

Một số hình ảnh Tuổi trẻ Lâm Bình tổ chức các hoạt động

hướng về Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Mình và thực hiện Tháng Thanh niên năm 2019, ngay từ đầu tháng 3 các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình đã huy động đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên hướng về cộng đồng như: Khởi công làm nhà ăn bán trú cho học sinh, thực hiện “Ngày thứ 7 tình nguyện vệ sinh môi trường”, “ Ngày chủ nhật xanh” . Cùng với đó, tổ chức tọa đàm, tuyên truyền về ý nghĩa Ngày thành lập đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và tổ chức sôi nổi các hoạt văn hóa, văn nghệ, giao hữu thể thao giữa các chi đoàn. Qua đó, đã khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tạo không khí thi đua sôi nổi trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Những hoạt động của tuổi trẻ  đã thực sự là một ngày hội của thanh niên. Các hoạt động diễn ra sôi nổi, hiệu quả, để lại dấu ấn sâu đậm trong mỗi cán bộ, Đoàn viên, thanh niên và nhân dân huyện Lâm Bình. Những kết quả nổi bật trong Tháng Thanh niên đã góp phần tô thắm nên truyền thống 88 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - tổ chức của tuổi trẻ được vinh dự mang tên Bác.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục