22 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh tài năng duyên dáng” năm 2019 thăm quan, trải nghiệm tại Lâm Bình

22 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh tài năng duyên dáng” do Tỉnh Đoàn Tuyên Quang tổ chức vừa có chuyến tham quan, trải nghiệm thực tế hoạt động du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng tại huyện Lâm Bình. Đây không chỉ là hoạt động xã hội bổ ích bên lề cuộc thi Nữ sinh tài năng, duyên dáng mà còn góp phần giáo dục các bạn trẻ bảo vệ thiên nhiên, bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, biết sẻ chia và sống vì cộng đồng, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng của Lâm Bình.

Mở đầu cho hoạt động trải nghiệm du lịch là hoạt động thu gom rác thải của 22 thí sinh tại Thác Khuổi Nhi thuộc huyện vùng cao Lâm Bình, địa điểm được đông đảo khách thăm quan du lịch yêu thích không chỉ bởi cảnh đẹp của thác mà còn bởi tại đây có hệ sinh thái với nhiều loại gỗ quý hiếm, thảm thực vật phong phú.

Bên cạnh những nội dung chính của cuộc thi “Nữ sinh tài năng, duyên dáng” tỉnh Tuyên Quang năm 2019 ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức các hoạt động xã hội nhằm hướng các bạn trẻ đến những giá trị truyền thống. Với việc thiết kế điểm đến gồm những địa điểm du lịch đang thu hút đông đảo du khách thăm quan như thác khuổi nhi, cọc vài, homestay cộng đồng, thăm và tặng quà gia đình chính sách, tặng quà các em nhỏ vùng cao tại huyện Lâm Bình. Tạo cho các em một lối sống tích cực, biết sẻ chia, vì cộng đồng. Hoạt động bên lề này sẽ góp phần tạo sự thân thiện, lối ứng xử chan hòa cho các thí sinh, hướng các em đến các giá trị chân - thiện - mỹ trong cuộc sống.

Với những hoạt động trải nghiệm sôi nổi, bổ ích không chỉ tạo lối sống tích cực biết sẻ chia với cộng đồng mà còn góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của địa phương đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế. 

Một số hình ảnh của các thí sinh trong chuyến tham quan, trải nghiệm thực tế

hoạt động du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng tại huyện Lâm Bình

Chí Cường - Xuân Cường - Phi Pha

Tin cùng chuyên mục