Hội Cựu chiến binh huyện Lâm Bình tổ chức Giải bóng chuyền hơi lần thứ nhất năm 2023

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước ( 30/04/ 1975 - 30/04/2023) và kỷ niệm 137 năm ngày Quốc tế lao động 1/5, sáng ngày 15/4, Hội Cựu chiến binh huyện Lâm Bình đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi lần thứ nhất năm 2023.

Ban tổ chức Giải bóng chuyền hơi Hội Cựu chiến binh huyện trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Tham dự giải có  6 đội bóng chuyền hơi đến từ Hội Cựu chiến binh các xã Phúc Sơn, Minh Quang, Thượng Lâm, Xuân Lập, Thổ Bình và thị trấn Lăng Can. Ngay sau lễ khai mạc, các đội bước vào thi đấu với không khí sôi động, các vận động viên là những cựu chiến binh dù tuổi cao nhưng tinh thần thi đấu nhiệt tình với nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn, đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, đường chuyền hay và nhận được sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Giải bóng chuyền hơi là sân chơi bổ ích, lành mạnh để các cựu chiến giao lưu, học hỏi rèn luyện sức khỏe, giải trí tình thần nên hội viên mong muốn huyện Hội sẽ tiếp tục duy trì phong trào này hằng năm. 

Các vận động viên thi đấu nhiệt tình với nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn, đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, đường chuyền hay

Hưởng ứng Cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và góp phần xây dựng Phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, những năm qua phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao luôn được hội viên cựu chiến binh trên địa bàn huyện hưởng ứng, tham gia tích cực, nhất là bộ môn Bóng chuyền hơi. Nhiều cơ sở hội đã thành lập được các đội bóng chuyền hơi, thường xuyên tham gia thi đấu giao hữu để rèn luyện sức khỏe và giải trí tinh thần. Việc Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Giải bóng chuyền hơi lần thứ nhất năm 2023 là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước ( 30/04/ 1975 - 30/04/2023) và kỷ niệm 137 năm ngày Quốc tế lao động 1/5, đồng thời tạo sân chơi bổ ích giúp cho các hội viên được giao lưu, thi đấu, trao đổi kinh nghiệm, từ đó thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho hội viên cựu chiến bình trên địa bàn toàn huyện. 

Các đội thi đấu có thành tích xuất sắc nhận giải từ Ban tổ chức

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Hội Cựu chiến binh thị trấn Lăng Can, giải Nhì cho đội xã Thổ Bình, giải Ba cho đội xã Xuân Lập. Thông qua giải đấu, Hội Cựu chiến binh huyện Lâm Bình đã lựa chọn được những vận động viên có tinh thần thi đấu xuất sắc để thành lập đội và tham gia  luyện tập, chuẩn bị cho giải đấu bóng chuyền hơi Hội Cựu chiến binh cấp tỉnh, dự kiến được diễn ra vào ngày 20/4 tới.

Thuý Phượng

Tin cùng chuyên mục