UBND huyện Lâm Bình tổ chức Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ

Ngày 01/ 02/ 2024, UBND huyện Lâm Bình đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nha, UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Lê Thế Đạt, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Phòng Nội vụ, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện; Lãnh đạo, công chức phòng Kinh tế và Hạ tầng.

 

Đồng chí Lê Thế Đạt, UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện trao quyết định cho đồng chí Hoàng Tiến Dũng 

Hội nghị đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với ông Hoàng Tiến Dũng, chuyên viên phòng Kinh tế và Hạ tầng giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng, kể từ ngày 01/ 02/ 2024.

Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Lê Thế Đạt, uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao quyết định, tặng hoa và chúc mừng đồng chí Hoàng Tiến Dũng. Đồng thời, đồng chí cũng phát biểu chúc mừng và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của đồng chí trong thời gian qua và mong muốn đồng chí được bổ nhiệm trên cương vị công tác mới tiếp tục cống hiến, phát huy năng lực sở trường cùng tập thể đơn vị nỗ lực, phấn đấu, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.  

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Hoàng Tiến Dũng, Phó Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng đã cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND và tập thể Phòng Kinh  tế và Hạ tầng đã tín nhiệm, tin tưởng và khẳng định đây là niềm vinh dự cũng là trách nhiệm đối với bản thân, đồng thời hứa sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất chính trị, đoàn kết nội bộ, không ngừng học tập và nâng cao năng lực chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.  

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục