UBKT Huyện ủy Lâm Bình tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2019

Ngày 18/9, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Lâm Bình phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng cho gần 70 học viên là Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở; chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, ủy viên ủy ban kiểm tra đảng ủy cơ sở.

Trong thời gian 02 ngày, các học viên đã được các đồng chí lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy trực tiếp là báo cáo viên  truyền đạt một số nội dung quan trọng như: giới thiệu các điểm mới trong Quy định, Quy trình, Hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Hướng dẫn một số nội dung cơ bản trong việc thống kê số liệu theo hệ thống biểu mẫu về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Hướng dẫn các quy trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đang đối với cấp ủy, ủy ban kiểm tra cơ sở, chi bộ cơ sở. Phổ biến một số nội dung mới trong các văn bản của Trung ương, của tỉnh, của huyện trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng.  

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cấp ủy, ủy ban kiểm tra cơ sở và cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, nâng cao nhận thức và nắm vững các quy trình, các bước trong thực hiện nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Từ đó, vận dụng vào công tác kiểm tra, giám sát của đơn vị mình nhằm nâng cao chất lượng các cuộc kiểm tra, giám sát trong toàn huyện nói chung, đặc biệt là cấp cơ sở nói riêng./.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục