Người dân xã Xuân Lập kỳ vọng về Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Cùng với nhân dân cả nước, cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Xuân Lập, huyện vùng cao Lâm Bình; đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, được tổ chức trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ mới.

Trong những ngày này Cờ Tổ quốc đã được treo trên khắp các ngả đường ở xã Xuân Lập.

Ông Giàng Xuân Dính, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Xuân Lập (Lâm Bình)

Theo dõi chương trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng trên phương tiện thông tin đại chúng. Ông Giàng Xuân Dính, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Xuân Lập cho biết; cũng như nhiều người dân trong xã, gia đình ông đã chăm chú theo dõi chương trình của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Với niềm tin Đại hội sẽ thành công tốt đẹp. Ông nhận thấy, Đại hội Đảng lần này có nhiều đổi mới, Văn kiện của Đại hội đã được triển khai, lấy ý kiến tham gia một cách rộng rãi, dân chủ, công khai trong toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân; công tác đảm bảo an ninh trật tự được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Xuân Lập đặt trọn niềm tin kỳ vọng vào Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và mong chờ Đại hội sẽ bầu chọn ra được những cán bộ có đức, có tài, vừa có tâm, vừa có tầm để lãnh đạo đưa đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới. Ông mong muốn Đại hội tiếp tục có thêm nhiều quyết sách để đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh. Trong đó, đổi mới mạnh mẽ công tác tổ chức, cán bộ là nhiệm vụ then chốt của Đảng. Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đảng viên. Hướng về Đại hội XIII của Đảng, ông Dính đặt niềm tin vào những quyết sách đúng đắn, mạnh mẽ của Đảng để đất nước ta phát triển nhanh, bền vững.

Chị Đặng Thị Chao, Hội viên Phụ nữ thôn Lũng Giềng, xã Xuân Lập (Lâm Bình)

Còn đối với chị Đặng Thị Chao, dân tộc Dao ở thôn Lũng Giềng, xã Xuân Lập chia sẻ; qua theo dõi chương trình Đại hội. Bản thân chị mong muốn Đại hội sẽ thành công tốt đẹp. Đồng thời gửi trọn niềm tin vào Ðại hội, chị tin tưởng Ðại hội XIII của Ðảng tiếp tục đề ra nhiều chính sách an sinh xã hội quan tâm tới hội viên phụ nữ ở vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số, rút ngắn khoảng cách về đời sống giữa miền núi và vùng đồng bằng. Các ngành, đoàn thể cần chung tay hỗ trợ nghề nghiệp, việc làm, vốn đầu tư, khoa học kỹ thuật cho chị em muốn khởi nghiệp để hội viên phụ nữ mạnh dạn phát triển kinh tế, phát huy tối đa tiềm năng thế mạnh của địa phương. Đưa ra các quyết sách đúng đắn và phù hợp; từ đó giữ vững ổn định chính trị, kinh tế; an sinh xã hội được chăm lo; đời sống của người dân được cải thiện, góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương. 

Toàn cảnh Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Hòa trong không khí tưng bừng chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhân dân các dân tộc xã Xuân Lập, huyện miền núi Lâm Bình; đang nỗ lực thi đua học tập, lao động, sản xuất kinh doanh, hướng về ngày hội lớn của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tộc Việt Nam với tất cả niềm tin, kỳ vọng về tương lai của đất nước trong giai đoạn phát triển mới.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục