Lãnh đạo tỉnh khảo sát du lịch tại huyện Lâm Bình

Ngày 13/3, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang cùng một số đơn vị lữ hành, doanh nghiệp làm du lịch đã đến khảo sát tại huyện Lâm Bình. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Hiền ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình.

Qua kiểm tra thực tế tại Khu vực hồ sinh thái Na Hang – Lâm Bình và một số hộ làm dịch vụ du lịch homestay trên địa bàn huyện, đồng chí Hoàng Việt Phương Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao về cảnh quan, thiên nhiên có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch. Đặc biệt, các hộ đã tư duy năng động, sáng tạo trong việc phát triển các loại hình dịch vụ du lịch nhằm phục vụ du khách trong và ngoài nước. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý, các cơ sở lưu trú cần tuân thủ các quy định trong quá trình kinh doanh dịch vụ du lịch; đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm các loại hình dịch vụ mới để làm phong phú các sản phẩm du lịch tại các điểm homestay.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương

thăm cơ sở Homestay Hoàng Tuấn, thôn Nà Tông, xã Thượng Lâm

Qua chuyến khảo sát sẽ đem tới cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư bức tranh toàn cảnh về du lịch của huyện Lâm Bình nói riêng và tỉnh Tuyên Quang nói chung, cũng như những chính sách ưu tiên của tỉnh với mục đích đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của địa phương.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục