Lãnh đạo huyện khảo sát du lịch tại xã Minh Quang và Phúc Sơn

Ngày 7/9, đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến khảo sát tại xã Minh Quang và xã Phúc Sơn huyện Lâm Bình.

Qua kiểm tra thực tế tại một số điểm có tiềm năng phát triển du lịch của xã Minh Quang và xã Phúc Sơn và một số hộ làm dịch vụ du lịch homestay, đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao về cảnh quan, thiên nhiên có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch. Đặc biệt, các hộ homestay đã tư duy năng động, sáng tạo trong việc phát triển các loại hình dịch vụ du lịch nhằm phục vụ du khách trong và ngoài nước. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng lưu ý, các cơ sở lưu trú cần tuân thủ các quy định trong quá trình kinh doanh dịch vụ du lịch; đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm các loại hình dịch vụ mới để làm phong phú các sản phẩm du lịch tại các điểm homestay.

Một số hình ảnh buổi kiểm tra thực tế

Qua chuyến khảo sát đã thấy được bức tranh toàn cảnh về du lịch của 2 xã, cũng như những chính sách ưu tiên của huyện với mục đích đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của địa phương.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục