Lâm Bình Hội nghị triển khai các Luật đươc Quốc hội khóa XIV thông qua tại kỳ họp thứ 5

Sáng ngày 16/11/2018, UBND huyện Lâm Bình đã tổ chức hội nghị triển khai các Luật được Quốc hội khóa XIV thông qua kỳ họp thứ 5.

Trong 1 buổi, 99 đại biểu là thành viên Hội đồng phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật huyện và các xã; đã được báo cáo viên cấp huyện phổ biến các Luật được Quốc hội khóa XIV, thông qua tại kỳ họp thứ 5. Nội dung Quán triệt, triển khai Kế hoạch Ngày pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam năm 2018; triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thể dục, thể thao; Luật đo đạc và bản đồ; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 11 Luật có liên quan đến quy hoạch; Luật cạnh tranh; Luật An ninh mạng; Luật tố cáo; Luật Quốc phòng.

Các đại biểu tham gia hội nghị triển khai các Luật được Quốc hội khóa XIV thông qua kỳ họp thứ 5

Thông qua Hội nghị sẽ góp phần giúp lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện, các thành viên Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện, cấp uỷ chính quyền các xã nắm vững và thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản Luật bằng hình thức phù hợp đến toàn thể cán bộ các cơ quan, đoàn thể từ cấp huyện đến thôn bản và toàn dân trên địa bàn.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục