Đồng chí Nông Thị Toản, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại thị trấn Lăng Can

Ngày 13/7 tại nhà văn hóa xã Lăng Can, đồng chí Nông Thị Toản, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại biểu HDNĐ huyện; Bà Nguyễn Thị Tín, đại biểu HĐND huyện khóa III, nhiệm kỳ 2021 – 2026; cùng các ông, bà đại biểu HĐND thị trấn Lăng Can ứng cử tại thôn Nà Mèn và thôn Bản Khiển đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị trấn Lăng Can sau kỳ họp thứ nhất, trước kỳ họp thứ 2 HĐND huyện, HĐND xã nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn Lăng Can, đại diện các đơn vị trường học, trạm Y tế, Bí thư chi bộ, Trưởng các tổ chức đoàn thể các thôn bản trên địa bàn thị trấn.

 Đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ nhất và dự kiến chương trình kỳ họp thứ hai, HĐND huyện Lâm Bình khóa III, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, cử tri thị trấn Lăng Can đã kiến nghị với đại biểu HĐND huyện về một số nội dung như: việc hỗ trợ thi trấn xây dựng đường giao thông , đầu tư nâng cấp, cải tạo hệ thống rãnh thoát nước tại khu di dân tại định cư thôn Bản Khiển, xây dựng cầu qua suối tại thôn Làng Chùa; công tác giải phóng mặt bằng xây dừng kè bờ suối, chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường xử lý rác thải; việc quy hoạch xây dựng nghĩa trang của huyện. Đặc biệt, đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với huyện về tiếp tục thực hiện tốt công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ gia đình, chuyển đổi mục đích sử dụng đất cho các hộ tái định cư, các chế độ bảo hiểm y tế đối với những người đã qua quân ngũ, cấp lại thẻ bảo hiểm cho người dân, hỗ trợ làm nhà đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo…

Cử tri thị trấn Lăng Can phát biểu ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND huyện

Tại buổi tiếp xúc, các đồng chí lãnh đạo UBND thị trấn Lăng Can đã trực tiếp trả lời và làm rõ hơn những vấn đề mà cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền của xã.

Đồng chí Nông Thị Toản, Huyện ủy viên, Phó Chỉ tịch UBND huyện, đại biểu HĐND huyện tiếp thu và giải đáp ý kiến của cử tri

Phát biểu tại Hội nghị tiếp xúc cử tri, đồng chí Nông Thị Toản, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại biểu HĐND huyện đã trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm, tin tưởng, trao gửi niềm tin của cử tri thị trấn Lăng Can cho các đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí khẳng định kỳ họp thứ nhất HĐND huyện khóa III đã thành công tốt đẹp. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu toàn bộ ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổ chức giải quyết kịp thời trong thời gian tới. Những ý kiến trong phạm vị của huyện giải quyết, đồng chí đã trao đổi làm rõ với cử tri ngay tại hội nghị, những ý kiến vượt thầm quyền sẽ được đại biểu HĐND huyện tổng hợp gửi tới các cơ quan chức năng của tỉnh, của huyện trong các kỳ họp HĐND các cấp sắp tới.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục