Đại biểu HĐND huyện Lâm Bình tiếp xúc cử tri tại xã Phúc Yên

Sáng ngày 13/7, Tổ số 3 đại biểu HĐND huyện Lâm Bình gồm Bà Hứa Thị Phương, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện, Bà Quan Thị Lưu, Bí thư đoàn xã Phúc Yên, đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Phúc Yên, trước kỳ họp thứ 2, HĐND huyện khoá III, nhiệm kỳ 2021-2026. Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND, Ủy ban MTTQ xã Phúc Yên và đông đảo cử tri dự hội nghị.

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Phúc Yên

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND huyện đã thông báo kết quả kỳ họp thứ nhất HĐND huyện khóa III và dự kiến thời gian kỳ họp thứ 2 HĐND huyện khoá III nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, Kỳ họp thứ Nhất, đã thực hiện bầu các chức danh chủ chốt HĐND, UBND, Hội thẩm Tòa án nhân dân huyện và các nội dung khác thuộc thẩm quyền. Trên tinh thần dân chủ, cử tri xã Phúc Yên đã kiến nghị với tổ đại biểu HĐND huyện tập trung vào các nội dung như: Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đề nghị nhà nước có nguồn vốn để đầu tư xây dựng đường vào các khu sản xuất, tu sửa tuyến đường từ huyện đến trung tâm xã, công tác sản xuất đảm bảo an sinh xã hội…

Tại hội nghị lãnh đạo UBND xã Phúc Yên đã phát biểu và giải trình các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền của xã, đồng thời đưa ra một số phương án giải quyết trong thời gian tới. Thay mặt Tổ Đại biểu số 3, Bà Hứa Thị Phương, đã phát biểu tiếp thu, trả lời thỏa đáng các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đồng thời hứa sẽ tổng hợp ý kiến kiến nghị của cử  tri chuyển đến Kỳ họp thứ II HĐND huyện và các cấp, các ngành của huyện xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục