Đồng chí Nguyễn Thành Trung, tặng quà cho gia đình người có công với cách mạng

Ngày 02/02/2024, đồng chí Nguyễn Thành Trung, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình đã đi thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024 tại xã Minh Quang huyện Lâm Bình.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi, tặng quà cho ông Hoàng Xuân Quýnh, thôn Nà Toóng, thương binh hạng 3/4, tỷ lệ thương tật 44%, ông Ma Văn Hài, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm Chất độc hóa học suy giảm khả năng lao động 80% trở xuống.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, tặng quà cho ông Hoàng Xuân Quýnh và ông Ma Văn Hài

Đến thăm và tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, đồng chí Nguyễn Thành Trung, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, đã bày tỏ sự biết ơn với những đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, đồng thời hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và mong các gia đình luôn khỏe mạnh, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa, xây dựng cuộc sống ngày càng no ấm. Đồng thời, đề nghị cấp uỷ Đảng, Chính quyền, các đoàn thể của địa phương tiếp tục dành sự quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ, giúp đỡ gia đình người có công với cách mạng, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với các gia đình có công với đất nước.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục