Đoàn cán bộ huyện Lâm Bình đi thăm quan học tập trao đổi kinh nghiệm tại huyện An Lão TP Hải Phòng

Ngày 31/5/2024, huyện Lâm Bình đã tổ chức cho cán bộ công chức, viên chức các cơ quan, phòng, ban của huyện, các xã, thị trấn đi thăm quan học tập trao đổi kinh nghiệm mô hình phát triển kinh tế tại xã Tân Viên, huyện An Lão, TP Hải Phòng.


Đoàn đến thăm quan mô hình nuôi gà thịt cho năng suất cao

Tại xã Tân Viên, huyện An Lão, TP Hải Phòng, Đoàn công tác của huyện đã được các đồng chí lãnh đạo xã Tân Viên giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã. Đặc biệt là đoàn công tác của huyện đã đến thăm quan trao đổi trực tiếp với hộ gia đình có mô hình nuôi lợn, bò, gà và thuỷ sản theo hướng trang trại quy mô lớn của xã Tân Viên. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm, tiến bộ kỹ thuật, công nghệ trong nuôi và trị bệnh. Qua đó, nắm bắt kinh nghiệm, tìm hiểu những tiến bộ kỹ thuật mới trong chăn nuôi và kinh nghiệm xây dựng thương hiệu, tìm kiếm thị trường tiêu thụ cho nông sản của xã bạn để áp dụng vào thực tiễn tại địa phương Lâm Bình. Cùng với đó, đoàn công tác của huyện cũng được tạo điều kiện để tham quan một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại TP Hải Phòng.


Đoàn công tác tham quan mô hình phát triển kinh tế chăn nuôi bò vỗ béo

Thông qua chuyến học tập, trao đổi kinh nghiệm về mô hình phát triển kinh tế tại xã Tân Viên, huyện An Lão, TP Hải Phòng sẽ giúp các cán bộ công chức, viên chức được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm triển khai thực hiện các mô hình phát triển kinh tế cho hiệu quả cao, từ đó tìm hướng đi, cách làm mới phù hợp với tiềm năng, thế mạnh của địa phương, qua đó góp phần phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện./..

Tùng Lâm

Tin cùng chuyên mục