Đảng viên huyện Lâm Bình học tập các bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về công tác xây dựng Đảng

Với niềm tiếc thương vô hạn, vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một nhân cách mẫu mực, người cộng sản kiên trung, trọn đời vì nước, vì dân. Tổng Bí thư đã để lại một di sản xuất sắc về lý luận đó là các tác phẩm, bài viết đã và đang được triển khai sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Chi bộ thôn Bản Tấng, xã Phúc Yên huyện Lâm Bình hiện nay có 30 đảng viên đang sinh hoạt, hôm nay chi bộ tổ chức sinh hoạt triển khai học tập các bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, trong thời khắc cả nước tiễn biệt một người cộng sản kiên trung, nhà lý luận suất sắc của Đảng ta. 

Các đảng viên tham gia góp ý tại buổi sinh hoạt chi bộ

Những tác phẩm, bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn là tài sản vô giá, đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước, vận dụng các nội dung trong các tác phẩm, bài viết của Tổng Bí thư, huyện vùng cao Lâm Bình đang tích cực hiện thực hoá trong công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế, xã hội.

Các đảng viên cùng nhau theo dõi lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Theo dõi lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên các kênh truyền hình và các nền tảng số, người dân nơi đây đã gửi lời chia buồn, tri ân, chia sẻ ký ức về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên ứng dụng VneID thông qua tính năng sổ tang điện tử.  

Đảng viên thôn Bản Tấng, xã Phúc Yên gửi lời chia buồn trên ứng dụng VneID thông qua tính năng sổ tang điện tử 

 Mỗi người có một cách thể hiện sự tôn kính, tiếc tiếc thương vô riêng, những tất cả đều cảm phục đạo đức cách mạng, tấm lòng vì nước, vì dân của của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng./.

Kim Thoa - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục