Phiên họp thường kỳ UBND huyện Lâm Bình tháng 5/2024

Ngày 28/5/2024, UBND huyện Lâm Bình tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 5/2024. Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên họp. Dự phiên họp có các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


Phiên họp thường kỳ UBND huyện Lâm Bình tháng 5/2024

Tại phiên họp các cơ quan, đơn vị đã báo cáo tiến độ thực hiện và giải ngân các chương trình mục tiêu quốc gia 5 tháng đầu năm 2024; Quyết định điều chỉnh kế hoạch giao vốn ngân sách nhà nước thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện Lâm Bình, giai đoạn 2021-2025 và năm 2024, cùng một số nội dung quan trọng khác. Theo đó, trong 5 tháng đầu năm, các cấp, các ngành đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và đạt được nhiều kết quả tích cực.


Đại biểu thảo luận tại phiên họp thường kỳ UBND huyện Lâm Bình tháng 5/2024

Thảo luận tại phiên họp, các đại biểu đã tập trung đánh giá tiến độ thực hiện và giải ngân các dự án thuộc các chương trình mục tiêu quốc gia năm 2024, nêu ra những khó khăn, vướng mắc và đề ra các giải pháp để thực hiện trong thời gian tới. 


Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận phiên họp

Phát biểu kết luận phiên họp thường kỳ tháng 5, đồng chí Nguyễn Thành Trung, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trong việc thực hiện các nhiệm vụ, đồng thời đồng chí Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan chuyên môn của huyện, UBND các xã, thị trấn cần nâng cao trách nhiệm trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao, đẩy nhanh tiến độ thực hiện và tiến độ giải ngân các công trình, dự án thuộc chương trình mục tiêu quốc gia. Tại phiên họp, đồng chí đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, UBND các xã, thị trấn tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới. Trọng tâm là tâp trung tuyên truyền, đôn đốc nhân dân đẩy nhanh tiến độ thu hoạch cây trồng vụ xuân để triển khai sản xuất vụ mùa đảm bảo khung lịch thời vụ; công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024; Công tác chuẩn bị cho kỳ họp HĐND các cấp và công tác phòng chống tiên tai trong mùa mưa bão.../.

Tùng Lâm

Tin cùng chuyên mục